ಜನಪ್ರಿಯವಾದವರು

ಜನಪ್ರಿಯವಾದವರು ಹಣಕಾಸಿನ ಪ್ರವೀಣರೆಂದು ತಪ್ಪುತಿಳಿಯ ಬೇಡಿ

ಕೆಲವು ದಿನಗಳ ಹಿಂದೆ, ಭಾರತದಲ್ಣಿ ಆನ್‌ಲೈನ್ ಹಣಕಾಸು Influencers ವಿರುದ್ಧ ನಡೆಯುತ್ತಿರುವ ಕ್ರಮಗಳ ಕುರಿತು ಒಂದು ವರದಿ ನನ್ನ ಗಮನಕ್ಕೆ ಬಂತು. ಆ ವರದಿಯ ಶೀರ್ಷಿಕೆಯಲ್ಲಿದ್ದ ಒಂದು ಪದ ನನ್ನ ಗಮನ ಸೆಳೆಯಿತು: “Whack-a-mole.”

ಒಬ್ಬ Influencer ಮೇಲೆ ನಿಷೇಧ ಹೇರಲಾಗುತ್ತದೆ. ಮತ್ತೊಬ್ಬರು ಕಾಣಿಸಿಕೊಳ್ಳುತ್ತಾರೆ. ಒಂದು ಸಾಮಾಜಿಕ ಮಾಧ್ಯಮ ಖಾತೆಯನ್ನು ನಿರ್ಬಂಧಿಸಲಾಗುತ್ತದೆ. ತಕ್ಷಣವೇ ಹೊಸ ಚಾನೆಲ್‌ವೊಂದು ಹುಟ್ಟಿಕೊಳ್ಳುತ್ತದೆ. ಷೇರುಗಳ ಸಲಹೆ ನೀಡುತ್ತಿದ್ದ ವ್ಯಕ್ತಿಯೊಬ್ಬರು ಒಂದು ವೇದಿಕೆಯಿಂದ ಕಣ್ಮರೆಯಾದರೆ, ಸ್ವಲ್ಪ ಬದಲಾದ ಗುರುತಿನೊಂದಿಗೆ ಮತ್ತೊಂದು ವೇದಿಕೆಯಲ್ಲಿ ಮತ್ತೆ ಕಾಣಿಸಿಕೊಳ್ಳುತ್ತಾರೆ.

ಆದರೆ ವೈಯಕ್ತಿಕ ಹಣಕಾಸು ಕ್ಷೇತ್ರದಲ್ಲಿ ಕೆಲಸ ಮಾಡುವ ವ್ಯಕ್ತಿಯಾಗಿ ನನಗೆ ಅನಿಸುವ ದೊಡ್ಡ ಸಮಸ್ಯೆ ಬೇರೆಯೇ ಇದೆ. ನಾವು ಜನಪ್ರಿಯತೆಯನ್ನು ಪರಿಣತಿಯೊಂದಿಗೆ ಗೊಂದಲಗೊಳಿಸಲು ಪ್ರಾರಂಭಿಸಿದ್ದೇವೆ.

Followers ಸಂಖ್ಯೆ ಹಣಕಾಸಿನ ಅರ್ಹತೆಯಲ್ಲ

ಇಂದು ಒಂದು Smartphone, ಆತ್ಮವಿಶ್ವಾಸದಿಂದ ಮಾತನಾಡುವ ಸಾಮರ್ಥ್ಯ ಮತ್ತು ಉತ್ತಮ Presentation Skills ಇದ್ದರೆ ಸಾಕು. ಯಾರಾದರೂ ಷೇರುಗಳು, Mutual Funds, Options Trading ಅಥವಾ “Wealth Creation” ಕುರಿತು ಮಾತನಾಡಬಹುದು.

ಯಾರಿಗಾದರೂ ದೊಡ್ಡ ಪ್ರಮಾಣದ Followers ಇದ್ದಾರೆ ಎಂದು ನೋಡಿದಾಗ, ಅವರು ಜ್ಞಾನವುಳ್ಳವರು ಮತ್ತು ನಂಬಿಕೆಗೆ ಅರ್ಹರು ಎಂದು ಭಾವಿಸುವುದು ಸಹಜ.

ಅನೇಕ ಸಂದರ್ಭಗಳಲ್ಲಿ ಆ ಊಹೆ ನಿಜವಾಗಿರಬಹುದು. ಕೆಲವರು ಆಳವಾದ ಜ್ಞಾನ, ಹಲವು ವರ್ಷಗಳ ಅನುಭವ ಮತ್ತು ಮೌಲ್ಯಯುತ ಒಳನೋಟಗಳಿಂದ ತಮ್ಮ Followers ಗಳನ್ನು ಗಳಿಸಿಕೊಂಡಿರುತ್ತಾರೆ. ಇನ್ನು ಕೆಲವರು ಉತ್ತಮ Communicators ಅಥವಾ Content Creators ಆಗಿರಬಹುದು.

ಆದರೆ ದೊಡ್ಡ ಪ್ರಮಾಣದ Followers ಮಾತ್ರ ಯಾರೊಬ್ಬರ ಪರಿಣತಿಯನ್ನು ಅಳೆಯುವ ಮಾನದಂಡವಾಗಬಾರದು. ವಿಶೇಷವಾಗಿ ಹಣಕಾಸಿನ ನಿರ್ಧಾರಗಳ ವಿಷಯದಲ್ಲಿ ಇದು ಬಹಳ ಮುಖ್ಯ.

ಹಣಕಾಸು ಮಾರುಕಟ್ಟೆಯಲ್ಲಿ ಶಿಸ್ತು, ಜ್ಞಾನ, ಸೂಕ್ತತೆ ಮತ್ತು ಅಪಾಯದ ಅರಿವು ಬಹಳ ಮುಖ್ಯ. ಆದರೆ ನಿಮ್ಮ ಹೂಡಿಕೆಯ ಬಗ್ಗೆ ನಿಮಗೆ ಇರುವ ಆತ್ಮವಿಶ್ವಾಸ ಮಾತ್ರ ಉತ್ತಮ Returns ಅನ್ನು ಖಾತರಿಪಡಿಸುವುದಿಲ್ಲ.

ನಿಮಗೆ ಗುರುಗಳು ಬೇಕೇ? ಸನ್ಯಾಸಿಗಳು ಬೇಕೇ?

ಇಂದಿನ ವೇಗವಾಗಿ ಬದಲಾಗುತ್ತಿರುವ ಜಗತ್ತಿನಲ್ಲಿ ಅನೇಕರು ಬೇಗನೆ ಹಣ ಗಳಿಸಲು ಬಯಸುತ್ತಾರೆ. ತಮ್ಮನ್ನು ಸರಿಯಾದ ದಾರಿಯಲ್ಲಿ ನಡೆಸಲು ಒಬ್ಬ ಗುರುವನ್ನು  ಹುಡುಕುತ್ತಲೇ ಇರುತ್ತಾರೆ.

ಆದರೆ ದೀರ್ಘಕಾಲದ ಸಂಪತ್ತು ನಿರ್ಮಾಣದ ವಿಷಯಕ್ಕೆ ಬಂದಾಗ, ನಮಗೆ ಕೇವಲ ಗುರುಗಳಲ್ಲ ಸನ್ಯಾಸಿಗಳು ಬೇಕು.

ಹಣಕಾಸು ಸೇವಾ ಕ್ಷೇತ್ರದಲ್ಲಿ ಹಲವು ವರ್ಷಗಳ ಕಾಲ ಕೆಲಸ ಮಾಡಿರುವ ಅನುಭವ ನನಗೆ ಒಂದು ಪ್ರಮುಖ ಪಾಠವನ್ನು ಕಲಿಸಿದೆ: ಪ್ರತಿಯೊಬ್ಬ ಒಬ್ಬ ಸನ್ಯಾಸಿ ಗುರುವಾಗಿರಬಹುದು. ಆದರೆ ಪ್ರತಿಯೊಬ್ಬ ಗುರುವು ಸನ್ಯಾಸಿಯಾಗಿರುವುದಿಲ್ಲ. ಒಬ್ಬ ಸನ್ಯಾಸಿಯು ಜ್ಞಾನ, ಅನುಭವ, ತಾಳ್ಮೆ ಮತ್ತು ವಿಶಾಲ ದೃಷ್ಟಿಕೋನವನ್ನು ಹೊಂದಿರುತ್ತಾರೆ. ದೀರ್ಘಕಾಲದ ಸಂಪತ್ತು ನಿರ್ಮಾಣಕ್ಕೆ ಈ ಗುಣಗಳು ಅತ್ಯಂತ ಅಗತ್ಯ.

ಅತ್ಯಂತ ಅಪಾಯಕಾರಿ ಭರವಸೆ ಎಂದರೆ “ಬೇಗ ಹಣ”

ಅನೇಕ Retail Investors ಮಾರುಕಟ್ಟೆಗೆ ಬರುವಾಗ ತಮ್ಮ ಸಂಪತ್ತನ್ನು ಹೆಚ್ಚಿಸಿಕೊಳ್ಳುವುದು ಅಥವಾ Passive Income ಸೃಷ್ಟಿಸುವುದು ಎಂಬ ಸಮಂಜಸವಾದ ಗುರಿಯನ್ನು ಹೊಂದಿರುತ್ತಾರೆ. ಆದರೆ ಸಾಮಾಜಿಕ ಜಾಲತಾಣ ಆ ಗುರಿಯನ್ನು ಕೆಲವೊಮ್ಮೆ ಸಂಪೂರ್ಣವಾಗಿ ಬದಲಾಯಿಸಬಹುದು.

“200% Returns ಗಳಿಸಿ.”

“Trading ಮೂಲಕ ಪ್ರತಿದಿನ ಆದಾಯ ಗಳಿಸಿ.”

“ಈ Stock 10X ಆಗಬಹುದು.”

“ನನ್ನ Exclusive WhatsApp Group ಗೆ Join ಆಗಿ.”

“ಈ ಅವಕಾಶವನ್ನು ತಪ್ಪಿಸಿಕೊಳ್ಳಬೇಡಿ.”

ಈ ಸಂದೇಶಗಳು ಪರಿಣಾಮಕಾರಿಯಾಗುವುದಕ್ಕೆ ಕಾರಣ, ಅವು ಎರಡು ಬಲವಾದ ಭಾವನೆಗಳನ್ನು ಗುರಿಯಾಗಿಸುತ್ತವೆ: ದುರಾಸೆ ಮತ್ತು ಅವಕಾಶ ತಪ್ಪಿಹೋಗುವ ಭಯ (FOMO).

ಒಬ್ಬ ವ್ಯಕ್ತಿ ದುರಾಸೆ ಅಥವಾ ಭಯದಿಂದ ನಿರ್ಧಾರ ತೆಗೆದುಕೊಳ್ಳುವ ಸ್ಥಿತಿಯಲ್ಲಿದ್ದಾಗ, ಅವರ ಹಣಕಾಸಿನ ನಿರ್ಧಾರ ತೆಗೆದುಕೊಳ್ಳುವ ಸಾಮರ್ಥ್ಯ ಕುಸಿಯಲು ಪ್ರಾರಂಭಿಸುತ್ತದೆ.

Financial Education ಮತ್ತು Financial Advice ಒಂದೇ ಅಲ್ಲ

Financial Education ಎಂದರೆ ಹಣಕಾಸಿನ ಪರಿಕಲ್ಪನೆಗಳನ್ನು ಅರ್ಥಮಾಡಿಸುವುದು.

ಹೂಡಿಕೆಗಳು ಹೇಗೆ ಕಾರ್ಯನಿರ್ವಹಿಸುತ್ತವೆ, Asset Allocation ಎಂದರೇನು, Diversification ಏಕೆ ಮುಖ್ಯ, Compounding ಕಾಲಕ್ರಮೇಣ ಸಂಪತ್ತನ್ನು ಹೇಗೆ ಸೃಷ್ಟಿಸುತ್ತದೆ ಎಂಬುದನ್ನು ಇದು ನಿಮಗೆ ಕಲಿಸುತ್ತದೆ.

Personalised Financial Advice ಇದಕ್ಕಿಂತ ಭಿನ್ನವಾಗಿದೆ.

ಅದು ನಿಮ್ಮ ಆದಾಯ, ವಯಸ್ಸು, ಜವಾಬ್ದಾರಿಗಳು, ಈಗಾಗಲೇ ಇರುವ ಹೂಡಿಕೆಗಳು, Risk Capacity, ಕಾಲಮಾನ ಮತ್ತು ಆರ್ಥಿಕ ಗುರಿಗಳನ್ನು ಪರಿಗಣಿಸಬೇಕು.

ನಿವೃತ್ತಿಗಾಗಿ ಉಳಿತಾಯ ಮಾಡುತ್ತಿರುವ 28 ವರ್ಷದ ವ್ಯಕ್ತಿ ಮತ್ತು ನಿವೃತ್ತಿಗೆ ಸಿದ್ಧತೆ ನಡೆಸುತ್ತಿರುವ 50 ವರ್ಷದ ವ್ಯಕ್ತಿ ಒಂದೇ ರೀತಿಯ ಹಣಕಾಸಿನ ಸಲಹೆಯನ್ನು ಕಣ್ಣುಮುಚ್ಚಿ ಅನುಸರಿಸಲು ಸಾಧ್ಯವಿಲ್ಲ.

ಆದರೆ ಸಾಮಾಜಿಕ ಜಾಲತಾಣ ಯಲ್ಲಿ ಹಣಕಾಸಿನ ಉತ್ಪನ್ನಗಳನ್ನು ಎಲ್ಲರಿಗೂ ಅನ್ವಯಿಸುವ Universal ಪರಿಹಾರಗಳಂತೆ ತೋರಿಸಲಾಗುತ್ತದೆ.

ಎಲ್ಲರಿಗೂ ಸೂಕ್ತವಾಗುವ “ಅತ್ಯುತ್ತಮ” ಹೂಡಿಕೆ ಎಂಬುದಿಲ್ಲ.

ನಿಮಗೆ ಅತ್ಯುತ್ತಮವಾದ ಹೂಡಿಕೆ ಎಂದರೆ, ನಿಮ್ಮ ಹಣಕಾಸಿನ ಗುರಿಗಳು, Risk Tolerance ಮತ್ತು ಕಾಲಮಾನ ಕ್ಕೆ  ಹೊಂದಿಕೆಯಾಗುವ ಹೂಡಿಕೆ.

SEBI ಯ ಕ್ರಮಗಳು ಮಾತ್ರ ಎಲ್ಲವನ್ನೂ ಪರಿಹರಿಸಲು ಸಾಧ್ಯವಿಲ್ಲ

ಭಾರತೀಯ Securities and Exchange Board of India (SEBI), ನೋಂದಣಿಯಾಗದ Financial Influencers ಮತ್ತು ತಪ್ಪುದಾರಿಗೆಳೆಯುವ Investment Contentಗಳ ಮೇಲೆ ತನ್ನ ನಿಗಾವನ್ನು ಹೆಚ್ಚಿಸುತ್ತಿದೆ.

ಆದರೆ  ಇದು ಮಾತ್ರ ಪ್ರತಿಯೊಬ್ಬ ಹೂಡಿಕೆದಾರರನ್ನು ಪ್ರತಿಯೊಂದು ತಪ್ಪುದಾರಿಗೆಳೆಯುವ Video, Telegram Group, WhatsApp Message ಅಥವಾ Social Media Post ನಿಂದ ರಕ್ಷಿಸಲು ಸಾಧ್ಯವಿಲ್ಲ. ಆನ್‌ಲೈನ್ Content ನ ಪ್ರಮಾಣವೇ ಅತ್ಯಂತ ದೊಡ್ಡದು.

ಆದ್ದರಿಂದ  ಹೂಡಿಕೆದಾರರ ಶಿಕ್ಷಣ ನಮ್ಮ ಮೊದಲ ರಕ್ಷಣಾ ಗೋಡೆಯಾಗಬೇಕು.

ಹೂಡಿಕೆದಾರರು ತಮ್ಮ ಕಷ್ಟಪಟ್ಟು ಗಳಿಸಿದ ಹಣವನ್ನು ಹೂಡಿಕೆ ಮಾಡುತ್ತಿರುವುದರಿಂದ, ಅವರು ನೋಡುವ ಮತ್ತು ಕೇಳುವ ವಿಷಯಗಳನ್ನು ವಿವೇಚನೆಯಿಂದ ಸ್ವೀಕರಿಸುವ ಜವಾಬ್ದಾರಿಯನ್ನು ತಾವೇ ತೆಗೆದುಕೊಳ್ಳಬೇಕು.

ಉತ್ತಮ ಹಣಕಾಸಿನ ಸಲಹೆ ಸಾಮಾನ್ಯವಾಗಿ ನೀರಸವಾಗಿರುತ್ತದೆ. ನಮ್ಮ ಗಮನ ಸೆಳೆಯುವ ಅನೇಕ Videos ಮತ್ತು Posts ಗಳು ಪ್ರಸ್ತುತ Trending ಆಗಿರುವ ಅಥವಾ ಭಾವನಾತ್ಮಕವಾಗಿ ನಮ್ಮನ್ನು ಸೆಳೆಯುವ ವಿಷಯಗಳ ಮೇಲೆ ಕೇಂದ್ರೀಕರಿಸುತ್ತವೆ.

ಸಂಕೀರ್ಣ ವಿಷಯಗಳನ್ನು ಅಥವಾ ಪ್ರಸ್ತುತ ಚರ್ಚೆಯಲ್ಲಿರುವ ವಿಷಯಗಳನ್ನು ನಮ್ಮ ಗಮನ ಸೆಳೆಯುವಂತಹ ಆಕರ್ಷಕ Content ಆಗಿ ಪರಿವರ್ತಿಸುವುದು ಅವುಗಳ ಉದ್ದೇಶವಾಗಿರುತ್ತದೆ.

ಕೆಲವೊಮ್ಮೆ ಇಂತಹ Content ನಮ್ಮಲ್ಲಿ ಒಂದು ರೀತಿಯ ತುರ್ತು ಭಾವನೆಯನ್ನು ಅಥವಾ ಅವಕಾಶ ತಪ್ಪಿಹೋಗುವ ಭಯವನ್ನು (FOMO) ಸೃಷ್ಟಿಸುತ್ತದೆ.

“ಈಗಲೇ ಕ್ರಮ ಕೈಗೊಳ್ಳಬೇಕು, ಇಲ್ಲವಾದರೆ ಒಂದು ದೊಡ್ಡ ಅವಕಾಶವನ್ನು ಕಳೆದುಕೊಳ್ಳುತ್ತೇವೆ” ಎಂಬ ಭಾವನೆಯನ್ನೂ ಇಂತಹ Content ನೀಡಬಹುದು.

ಇದು Content ಅನ್ನು ಹೆಚ್ಚು ಆಕರ್ಷಕವಾಗಿಸಬಹುದು. ಆದರೆ ಹಣಕಾಸಿನ ನಿರ್ಧಾರಗಳನ್ನು ಬಹುತೇಕ ಸಂದರ್ಭಗಳಲ್ಲಿ ಆತುರದಲ್ಲಿ ತೆಗೆದುಕೊಳ್ಳಬಾರದು ಎಂಬುದನ್ನು ನಾವು ಅರ್ಥಮಾಡಿಕೊಳ್ಳಬೇಕು.

ಉತ್ತಮ ಹಣಕಾಸಿನ ಸಲಹೆ ಬಹುಶಃ ರೋಚಕವಾಗಿರದೇ ಇರಬಹುದು. ಆದರೆ ಅದನ್ನು ಪ್ರಾಮಾಣಿಕವಾಗಿ ಅನುಸರಿಸಿದರೆ ಅದು ಅತ್ಯುತ್ತಮ ಫಲಿತಾಂಶಗಳನ್ನು ನೀಡಬಹುದು.

ಸಂಪತ್ತು ನಿರ್ಮಾಣ ಸಾಮಾನ್ಯವಾಗಿ ನಾಟಕೀಯವಾಗಿರುವುದಿಲ್ಲ.

ಅದು ಉತ್ತಮ ಹಣಕಾಸಿನ ಯೋಜನೆ, ಸೂಕ್ತ Asset Allocation, ಶಿಸ್ತಿನ ಹೂಡಿಕೆ, Diversification, ನಿಯಮಿತ Portfolio Review ಮತ್ತು ತಾಳ್ಮೆಯ ಮೂಲಕ ನಿರ್ಮಾಣವಾಗುತ್ತದೆ.

ಸಂಪತ್ತು ನಿರ್ಮಿಸುವುದು ತೆಂಗಿನ ಮರ ಬೆಳೆಸಿದಂತೆ. ಗಿಡವನ್ನು ವರ್ಷಗಳ ಕಾಲ ಪೋಷಿಸಿದ ನಂತರವೇ ಅದು ಫಲ ನೀಡಲು ಪ್ರಾರಂಭಿಸುತ್ತದೆ.

ಯಾರೂ ಒಂದೇ ರಾತ್ರಿಯಲ್ಲಿ CEO ಆಗುವುದಿಲ್ಲ. ₹30,000 ಸಂಬಳದಿಂದ ಕೆಲವೇ ದಿನಗಳಲ್ಲಿ ಕೆಲವು ಲಕ್ಷ ರೂಪಾಯಿಗಳ ಸಂಬಳಕ್ಕೆ ಏರಲು ಸಾಧ್ಯವಿಲ್ಲ. ಒಂದು Business ಕೂಡ ಒಂದೇ ದಿನದಲ್ಲಿ Market Leader ಆಗುವುದಿಲ್ಲ.

ಯಾವುದೇ ಕ್ಷೇತ್ರದಲ್ಲಿ ಯಶಸ್ಸು ಪಡೆಯಲು ವರ್ಷಗಳ ತಾಳ್ಮೆ, ಕಲಿಕೆ ಮತ್ತು ನಿರಂತರ ಪ್ರಯತ್ನ ಅಗತ್ಯ. ಹೂಡಿಕೆಗಳೂ ಇದೇ ರೀತಿಯಲ್ಲಿ ಕಾರ್ಯನಿರ್ವಹಿಸುತ್ತವೆ. ಸಂಪತ್ತು ನಿರ್ಮಾಣ ಒಂದು ರಾತ್ರಿಯಲ್ಲಿ ನಡೆಯುವ ಘಟನೆ ಅಲ್ಲ. ಸಮಯ, ತಾಳ್ಮೆ ಮತ್ತು Compounding ನ ಶಕ್ತಿ ಹಿನ್ನೆಲೆಯಲ್ಲಿ ಮೌನವಾಗಿ ಕೆಲಸ ಮಾಡುತ್ತಾ ಬಂದಾಗ ಸಂಪತ್ತು ನಿರ್ಮಾಣವಾಗುತ್ತದೆ. ಇಲ್ಲಿ ಯಾವುದೇ ಪ್ರತಿದಿನ Profit ಗಳ Screenshot ಗಳಿರುವುದಿಲ್ಲ. ನಿರಂತರ Excitement ಇರುವುದಿಲ್ಲ. ಬಹುಶಃ ಇದೇ ಕಾರಣಕ್ಕೆ Responsible Investing Social Media ಯಲ್ಲಿ ಅಷ್ಟೊಂದು “ಜನಪ್ರಿಯವಾಗಿ” ಕಾಣಿಸುವುದಿಲ್ಲ.

ಪ್ರತಿಯೊಬ್ಬ ಹೂಡಿಕೆದಾರರು ಕೇಳಬೇಕಾದ ಪ್ರಶ್ನೆ

ಯಾವುದೇ Online Financial Recommendation ಆಧರಿಸಿ ನಿರ್ಧಾರ ತೆಗೆದುಕೊಳ್ಳುವ ಮೊದಲು ನಿಮ್ಮನ್ನು ನೀವು ಈ ಪ್ರಶ್ನೆಗಳನ್ನು ಕೇಳಿಕೊಳ್ಳಿ:

  • ಈ ವ್ಯಕ್ತಿ ನೀಡುತ್ತಿರುವ ಸಲಹೆಗೆ ಅಗತ್ಯವಿರುವ ಅರ್ಹತೆ ಅಥವಾ ನೋಂದಣಿ ಹೊಂದಿದ್ದಾರೆಯೇ?
  • ಸಾಧ್ಯವಿರುವ  ಬಡ್ಡಿಗಳಷ್ಟೇ ಸ್ಪಷ್ಟವಾಗಿ ಅಪಾಯಗಳನ್ನೂ ವಿವರಿಸುತ್ತಿದ್ದಾರೆಯೇ?
  • ಅವರು ನಿಮ್ಮಲ್ಲಿ ತುರ್ತು ಭಾವನೆ ಸೃಷ್ಟಿಸುತ್ತಿದ್ದಾರೆಯೇ?
  • ಅವರು ಯಶಸ್ವಿಯಾದ Trades ಗಳನ್ನು ಮಾತ್ರ ತೋರಿಸುತ್ತಿದ್ದಾರೆಯೇ?
  • ಈ Recommendation ನನ್ನ ಹಣಕಾಸಿನ ಗುರಿ ಮತ್ತು Risk Profile ಗೆ ಸೂಕ್ತವಾಗಿದೆಯೇ?

ಈ ಪ್ರಶ್ನೆಗಳಿಗೆ ಉತ್ತರಿಸುವುದು ನಿಮಗೆ ಅಸೌಕರ್ಯಕರವಾಗಿದ್ದರೆ, ಈ Video ಕೂಡ ಸಾಮಾಜಿಕ ಜನತಾ ದಲ್ಲಿ ಕಾಣಿಸುವ ಮತ್ತೊಂದು Noise ಸೃಷ್ಟಿಸುವ Video ಎಂದು ಪರಿಗಣಿಸಿ. ಅದರ ಸಲಹೆಗಳನ್ನು ನಿರ್ಲಕ್ಷಿಸಲು ನಿಮಗೆ ಸಂಪೂರ್ಣ ಸ್ವಾತಂತ್ರ್ಯವಿದೆ.

ಮುಂದೆ ನಿಮ್ಮನ್ನು ನೀವು ಇನ್ನೊಂದು ಪ್ರಶ್ನೆ ಕೇಳಿಕೊಳ್ಳಿ: “ಈ ಸಲಹೆ ತಪ್ಪಾದರೆ, ನಷ್ಟವನ್ನು ಭರಿಸುವವರು ಯಾರು?”

ಉತ್ತರ ಸ್ಪಷ್ಟವಾಗಿದೆ: “ನಾನೇ! ನಾನೇ!”

ಹಾಗಾಗಿ ಸಾಮಾಜಿಕ ಜನತಾಣವನ್ನು ಕಲಿಯಲು, Financial Educators ಗಳನ್ನು Follow ಮಾಡಲು, ಪರಿಕಲ್ಪನೆಗಳನ್ನು ಅರ್ಥಮಾಡಿಕೊಳ್ಳಲು ಮತ್ತು ಉತ್ತಮ ಪ್ರಶ್ನೆಗಳನ್ನು ಕೇಳಲು ಖಂಡಿತವಾಗಿಯೂ ಬಳಸಿ.

ಆದರೆ ಕೇವಲ ಒಬ್ಬ ವ್ಯಕ್ತಿ Online ನಲ್ಲಿ ಜನಪ್ರಿಯರಾಗಿದ್ದಾರೆ ಎಂಬ ಕಾರಣಕ್ಕೆ ನಿಮ್ಮ ಹಣಕಾಸಿನ ಭವಿಷ್ಯದ ಜವಾಬ್ದಾರಿಯನ್ನು ಅವರ ಕೈಗೆ ಒಪ್ಪಿಸಬೇಡಿ.

ಈ ಗೊಂದಲದ ನಡುವೆ ಹೂಡಿಕೆದಾರರಿಗೆ ಸಹಾಯ ಮಾಡುವ ಒಂದು ಸರಳ ಆಲೋಚನೆ ಇದೆ: Social Media ಯಲ್ಲಿ ಬಂದಾಗ ತಕ್ಷಣ ಕ್ರಮ ಕೈಗೊಳ್ಳದಿದ್ದರೆ, ನಿಜವಾಗಿಯೂ ಮಹತ್ವದ್ದಾದ ಯಾವುದನ್ನೂ ನೀವು ಕಳೆದುಕೊಳ್ಳುವ ಸಾಧ್ಯತೆ ಬಹಳ ಕಡಿಮೆ.

ನಿಜವಾದ Wealth-Building Opportunities ಸಾಮಾನ್ಯವಾಗಿ ಕೆಲವೇ ಗಂಟೆಗಳಲ್ಲಿ ಅಥವಾ ಒಂದೇ ದಿನದಲ್ಲಿ ನಿರ್ಧಾರ ತೆಗೆದುಕೊಳ್ಳುವಂತೆ ಒತ್ತಾಯಿಸುವುದಿಲ್ಲ.

ಒಂದು Investment ಮೂಲಭೂತವಾಗಿ ಉತ್ತಮವಾಗಿದ್ದು ಮತ್ತು ನಿಮಗೆ ಸೂಕ್ತವಾಗಿದ್ದರೆ, ಆ ಉತ್ಪನ್ನವನ್ನು ಅರ್ಥಮಾಡಿಕೊಳ್ಳಲು, ಅದರ Risks ಗಳನ್ನು ಮೌಲ್ಯಮಾಪನ ಮಾಡಲು ಮತ್ತು ಮಾಹಿತಿಯ ಆಧಾರದ ಮೇಲೆ ನಿರ್ಧಾರ ತೆಗೆದುಕೊಳ್ಳಲು ಸಾಮಾನ್ಯವಾಗಿ ಸಾಕಷ್ಟು ಸಮಯ ಇರುತ್ತದೆ.

ಇದಕ್ಕೆ ವಿರುದ್ಧವಾಗಿ, ಕೇವಲ ತುರ್ತು ಭಾವನೆ ಅಥವಾ FOMO ಆಧರಿಸಿ ತೆಗೆದುಕೊಳ್ಳುವ ನಿರ್ಧಾರಗಳು ತಪ್ಪಿಸಬಹುದಾದ ತಪ್ಪುಗಳಿಗೆ ಕಾರಣವಾಗುತ್ತವೆ.

ಹೂಡಿಕೆ ಕ್ಷೇತ್ರದಲ್ಲಿ ವಿಶ್ವಾಸಾರ್ಹತೆ ಎಂಬುದು ಪರಿಣತಿ, ಪಾರದರ್ಶಕತೆ ಮತ್ತು ಹೊಣೆಗಾರಿಕೆಯ ಮೂಲಕ ಗಳಿಸಿಕೊಳ್ಳಬೇಕಾದದ್ದು. ಅದನ್ನು ಕೇವಲ ವೀಕ್ಷಣೆಗಳು, ಲೈಕ್‌ಗಳು ಮತ್ತು ಫಾಲೋವರ್‌ಗಳ ಸಂಖ್ಯೆಯಿಂದ ನಿರ್ಧರಿಸಲಾಗುವುದಿಲ್ಲ.

ಜಾಣ್ಮೆಯ ಹೂಡಿಕೆದಾರರಾಗಿ, ಅರ್ಹ ಹಣಕಾಸು ತಜ್ಞರ ಸಲಹೆ ಪಡೆಯಿರಿ, ಸಮಗ್ರ ಹಣಕಾಸು ಯೋಜನೆಯನ್ನು ರೂಪಿಸಿಕೊಳ್ಳಿ, ಹೂಡಿಕೆಯಲ್ಲಿ ಶಿಸ್ತನ್ನು ಕಾಪಾಡಿಕೊಳ್ಳಿ ಮತ್ತು ಸಾಮಾಜಿಕ ಜಾಲತಾಣಗಳ ಗದ್ದಲಕ್ಕೆ ಮಾರುಹೋಗಬೇಡಿ.

Leave a Comment

Your email address will not be published. Required fields are marked *

Insurance vs Investment

It’s Not About the Product. It’s About the Mindset.

Last week, I was reviewing the financial portfolio of a prospective client before offering my incidental recommendations based on his financial needs. As I went ...
Read More →
Financial Advisor in the AI Age

Choosing a Financial Advisor in the AI Age: What Investors Should Look For

I read an article recently about how much time and effort we can save by using AI for our financial planning. Apparently, even if you ...
Read More →
ಉಯಿಲು (Will): ನೀವು ತಿಳಿದುಕೊಳ್ಳಬೇಕಾದ ಎಲ್ಲ ವಿಷಯಗಳು ಇಲ್ಲಿದೆ.

ಉಯಿಲು (Will): ನೀವು ತಿಳಿದುಕೊಳ್ಳಬೇಕಾದ ಎಲ್ಲ ವಿಷಯಗಳು ಇಲ್ಲಿದೆ. 

ಕಳೆದ ಐದು ವರ್ಷಗಳಲ್ಲಿ, ಜನರು Willನ ಬಗ್ಗೆ ಯೋಚಿಸುವ ರೀತಿಯಲ್ಲಿ ಗಮನಾರ್ಹ ಬದಲಾವಣೆಯನ್ನು ನಾನು ಕಂಡಿದ್ದೇನೆ. ಹಿಂದೆ, ಗ್ರಾಹಕರೊಂದಿಗೆ ಈ ವಿಷಯವನ್ನು ಪ್ರಸ್ತಾಪಿಸಿದಾಗ, ಅವರ ಪ್ರತಿಕ್ರಿಯೆ ಹೇಗಿರಬಹುದು ಎಂಬುದನ್ನು ನಾನು ಬಹುತೇಕ ಊಹಿಸಬಹುದಾಗಿತ್ತು. ಕೆಲವರು ...
Read More →

Choose The Life Stage That Describes You The Best

Ask us Anything
Open chat

Let’s Talk About Your Financial Goals – Aram Se

Prefer chatting on WhatsApp?

WhatsApp logo Continue on WhatsApp